Árni Jón starfsaldursviðurkenningÁ síðustu árshátíð Olíudreifingar var Árni Jón Baldursson heiðraður fyrir 50 ára starf fyrir Olíudreifingu og eigendur hennar.

Árni Jón hóf störf hjá BP í olíustöðinni í Laugarnesi í  maí 1960 þá aðeins 15 ára gamall og vann því fyrstu árin sem byssugutti á olíubílum sem voru að mestu í þvi að setja olíu á húskyndingar í Reykjavík og nágrenni. 

Bíllinn er af gerðinni MAN TGA og er keyptur af Krafti ehf., tankurinn kemur frá HMK BILKON í Danmörku, búnaðurinn frá G.Hannessyni en þjónustusvið Olíudreifingar sá um ísetningu búnaðar og lagna. Þetta er fyrsti nýi bíllinn sem er tekin í notkun árinu en áætlað er að tveir svipaðir bílar verði afhentir fram að áramótum.

Bíllinn er með 26 tonna heildarþyngd, þremur öxlum og þar af tveimur drifhásingum. Bíllinn er útbúin með 480 hestafla samrása vél, vökvabremsu á gírkassa og tölvuskiptingu.

Tankurinn er 22.000 lítrar í þremur aðskyldum hólfum. Nokkuð er af nýjum búnaði í bílnum t.d. er hann útbúin með aðskyldum lestunarstútum fyrir hvert hólf en samtengjanlegri afgreiðslurás með einum mæli og dælu auk drenbúnaðar til að skipta á milli eldnseytistegunda. Ekki er hefðbundinn stimpilhaus á mælinum heldur púlsari sem tengdur er við tölvu sem prentar út afgreiðsluseðil inn í bílstjórahúsinu.

Þann 8.apríl s.l. var gengið frá undirritun samnings á milli Varnaramálastofnunar Íslands og Olíudreifingar um útleigu á eldsneytisbirgðstöð NATO í Helguvík til 30 ára. Inn í leigusamningnum er einnig leiga á birgðastöðvunum Fuel East og Fuel West á Keflavíkurflugvelli ásamt afgreiðslulögn frá Helguvík uppá Keflavíkurflugvöll. Utanríkisráðuneytið fól Ríkiskaupum að auglýsa útboðið á evrópska efnahagssvæðinu og var skiladagur tilboða 14. september.  Birgðastöðin í Helguvík er stærsta birgðastöð hérlendis og rúmar um 116 milljón lítra eldsneytis.  

Fyrirtækið annast flutninga á olíuvörum víða um land og í eigu þess eru um 75 ökutæki, þar af um 50 olíuflutningabílar. Markmiðið með verkefninu er að auka umferðaröryggi og minnka kostnað fyrirtækja við rekstur bifreiða og auka vitund ökumanna gagnvart umferð og umferðaröryggi.
Fyrirtækið er það sjöunda sem gert hefur slíkan samning við Umferðarstofu, en nokkrir í viðbót verða gerðir á næstu vikum. Birgir Hákonarson framkvæmdastjóri umferðaröryggissviðs Umferðarstofu og Grétar Mar Steinarsson forstöðumaður dreifingarsviðs hjá Olíudreifingu skrifuðu undir samninginn.

Þessa dagana standa yfir flutningar frá Kleppsmýrarvegi að Hólmaslóð 8-10. Samhliða því tökum við upp nýtt símkerfi sem við erum að læra á og biðjumst við velvirðingar ef það bitnar á þjónustunni.

Guðmundur G Þórarinsson, formaður stjórnar Úrvinnslusjóðs, sem hefur yfirumsjón með meðhöndlun allra spilliefna, endurvinnslu og endurnýtingu úrgangs á Íslandi, ræsti búnaðinn. Taldi hann að Olíudreifing væri með uppsetningu þessa búnaðar að stíga eitt stærsta skref sem stigið hefur verið í endurvinnsluiðnaði á Íslandi.

Hingað til hefur olían verið unnin með undantöppun að því marki að hægt sé að brenna henni í kolaofnum í sementsframleiðslu, en með frekari hreinsun óhreininda og þó sérstaklega vatns með skilvindum og loftþurrkurum er hægt að brenna henni í stað verðmætara eldsneytis.

 

Í prufukeyrslu búnaðarins kom í ljós að úrgangsolían inniheldur einnig talsvert magn léttari efna, sem að megninu til stafa frá þvottastöðvum og öðrum aðilum sem nota olíuhreinsiefni. Mun þetta vera um 50-100 þúsund lítrar á ári sem hingað til hafa gufað upp í andrúmsloftið í formi VOC í vinnslunni. Til samanburðar endurvinnur gufuendurvinnslubúnaðurinn á bensínsvæði olíustöðvarinnar í Örfirisey um 160 þúsund lítra árlega, þannig að þetta eitt og sér hefur verulega jákvæð umhverfisáhrif. Auk þessa minnkar grunnolían sem búnaðurinn framleiðir olíuinnflutning þjóðarbúsins um 3-4.000 tonn á ári, sem er mun dýrari orka en þau kol sem hún sparaði áður..